Ngày 5 tháng 6 năm 2017, Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Việt Nam đã diễn ra tại Nhật Bản. Trong khuôn khổ hội nghị, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đã chứng kiến ​​việc bàn giao các hợp đồng, giấy phép đầu tư và các thoả thuận kinh tế trị giá 22 tỷ Đô la Mỹ giữa các ban ngành, cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp Nhật Bản. Hội nghị Xúc tiến Đầu tư nhằm giúp các công ty, doanh nghiệp đánh dấu cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh cũng như trao đổi sản phẩm giữa hai nước và thúc đẩy môi trường phát triển kinh tế trong thập kỷ hội nhập.

Khẳng định Nhật Bản là một đối tác chiến lược đáng tin cậy của Việt Nam, Thủ tướng Việt Nam tin rằng mối quan hệ song phương chặt chẽ sẽ là nền tảng cho sự phát triển và thịnh vượng của mỗi quốc gia.

Đặc biệt tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư Việt Nam năm 2017, Tập đoàn AEON đã vinh dự nhận được Giấy chứng nhận đầu tư dự án Aeonmall Hà Đông (tên tạm thời) có diện tích 9,5 ha với tổng vốn đầu tư 193 triệu Đô la Mỹ.

Ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội trao Giấy chứng nhận đầu tư cho Dự án AEON MALL Hà Đông cho Đại diện của tập đoàn AEON – Ông Hiroshi Yokoo – Đại diện Tập đoàn AEON

Đây là Trung tâm mua sắm thứ 5 của Tập đoàn AEON tại Việt Nam. AEON hy vọng sẽ xây dựng khu vực này thành một khu vực thịnh vượng, phát triển một trung tâm mua sắm sôi động và hiện đại, thu hút cộng đồng địa phương và mang đến một phong cách mua sắm mới cho khách hàng

Đại diện Tập đoàn AEON tham gia Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam tại Nhật Bản

Với mục tiêu để trở thành thương hiệu Trung tâm mua sắm số 1 trong khu vực, AEON cố gắng hoàn thành mục đích bằng cách cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và thông tin hiện đại nhất cho cộng đồng địa phương. Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn AEON – Ông Okada Motoya cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự hỗ trợ to lớn của chính phủ Việt Nam, các đối tác địa phương và nhân dân Việt Nam để có thể được thành công trong kinh doanh ở Việt Nam như hiện nay.