1. Chị cảm thấy thế nào khi nhận được Giải thưởng Nhân viên xuất sắc năm 2021?

Tôi thấy rất vinh dự khi được công ty tin tưởng và trao tặng giải thưởng này. Đồng thời, tôi còn vô cùng tự hào và hạnh phúc, bởi tất cả những nỗ lực của tôi trong năm vừa qua đã được ghi nhận. Giải thưởng này là động lực lớn lao để tôi tiếp tục cố gắng và cống hiến cho sự phát triển của công ty.

  1. Trong quá trình làm việc tại AEONMALL Việt Nam, chị đã phát triển năng lực chuyên môn hoặc phát triển bản thân như thế nào?

Trước khi thuyên chuyển sang Bộ phận Vận hành TTTM vào giữa năm 2020, tôi đã làm việc tại nhóm Kế toán của AEON MALL Bình Dương Canany trong vòng 3 năm. Kinh nghiệm tôi có được khi làm việc tại bộ phận quản lý TTTM đã hỗ trợ tôi rất nhiều khi nhận nhiệm vụ ở vị trí hiện tại. Cơ hội được thuyên chuyển nội bộ sang một vị trí khác cũng giúp tôi có cơ hội phát triển các kỹ năng mềm và xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn.

  1. Theo chị công việc nào được coi là “thành công lớn nhất” của mình trong 6 tháng đầu năm nay? Và điều gì đã thúc đẩy chị hoàn thành tốt công việc đó của mình? Chị đã hoàn thành công việc đó như thế nào?

Phải nói rằng, 6 tháng đầu năm 2021 thật sự là một giai đoạn khó khăn. Đại dịch quay trở lại khiến các trung tâm thương mại phải đối mặt với nhiều trở ngại. Bởi vậy, nhiệm vụ của tôi là phải nhanh chóng cập nhật, thống kê thông tin để tính toán và đề xuất lên Ban Giám đốc các phương án hỗ trợ chung cho từng TTTM. Tôi nghĩ rằng, tôi đã thực hiện một quy trình làm việc khá hiệu quả và đây là thành quả công việc tốt nhất của tôi tính đến thời điểm hiện tại.

  1. Theo chị, điều gì có tính thử thách nhất khi làm việc tại AEON MALL?

Đối với tôi, thách thức lớn nhất là việc tôi phải tự khắc phục những điểm yếu của bản thân. Bản thân tôi là một người hướng nội nhưng nhờ có các đồng nghiệp thân thiện và môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôi đã dần cởi mở hơn và tự tin khám phá những điểm mạnh của mình hơn trước đây.

  1. Là người vinh dự nhận được giải thưởng của công ty, chị sẽ chia sẻ gì với các đồng nghiệp về trải nghiệm của mình?

Tôi muốn nhắn nhủ rằng “Hãy tiếp tục cố gắng và làm mọi việc bằng tất cả niềm đam mê và sự nỗ lực của bạn”. Có cơ hội nhìn lại những điều mình đã trải qua và thành quả mình đạt được sẽ mang lại cho bạn một cảm giác rất tuyệt vời.

  1. Chị có thể chia sẻ mong muốn của bản thân trong 3 năm nữa tại AEONMALL Việt Nam không?

Trong 3 năm tới, tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện kỹ năng của bản thân và đóng góp nhiều hơn cho công ty. Ngoài ra tôi cũng mong rằng AEONMALL Việt Nam sẽ sớm đạt được các mục tiêu đề ra và trở thành nhà phát triển trung tâm thương mại số 1 Việt Nam.