Khác với các nước đón Tết Nguyên đán theo lịch mặt trăng như Việt Nam, Nhật Bản chào đón năm mới theo dương lịch. Mặc dù chọn thời gian khởi đầu năm mới theo phương Tây nhưng người Nhật vẫn giữ cho mình những truyền thống đậm chất Á Đông. Vào những ngày cuối năm, mọi người sẽ dọn dẹp và trang trí nhà cửa, sắp xếp công việc để trở về quây quần đón Tết cùng gia đình. Trong 3 ngày đầu năm, người Nhật sẽ đi lễ chùa, thắp hương lên bàn thờ tổ tiên, cùng nhau ăn các món ăn truyền thống, thăm hỏi và chúc nhau những lời chúc tốt đẹp đầu năm, tham gia các trò chơi truyền thống, và không thể thiếu là những bao lì xì may mắn cho người già và trẻ nhỏ.

Đến với AEONMALL TÂN PHÚ từ ngày 1/1 – 7/1/2018, bạn sẽ được trải nghiệm không khí Tết Nhật Bản qua các trò chơi truyền thống như Fukuwarai, Kendama, Yuru Kyaru, Daruma Otoshi.

Sự xuất hiện của “binh đoàn mascot” chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ hết sức thú vị vì sự dễ thương, ngộ nghĩnh và những bước di chuyển đáng yêu. Trong thời gian từ 18:30 đến 19:30 mỗi ngày từ 1/1 – 7/1/2018, “binh đoàn mascot” dễ thương xuất hiện sẽ khiến không khí lễ hội trở nên sôi động hơn bao giờ hết! Theo chân “binh đoàn mascot”, bạn sẽ có những trải nghiệm đặc biệt khi du ngoạn 4 thành phố nổi tiếng của Nhật Bản thông qua 4 địa điểm đặc trưng của đất nước Nhật Bản được tạo hình thành các khu vực tiểu cảnh vô cùng xinh xắn.

Đặc biệt, cũng trong thời gian từ 1/1 – 7/1, với mỗi hóa đơn mua sắm giá trị từ 2.000.000đ, bạn sẽ nhận về bộ đế lót ly bằng gốm sứ cao cấp, với thiết kế mộc mạc nhưng rất thanh tao mang đậm chất phong cách Nhật Bản.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng lên kế hoạch du ngoạn Nhật Bản mùa lễ hội ngay tại AEON MALL Tân Phú Celadon thôi nào !