AEON MALL Hà Đông là trung tâm thương mại thứ 5 tại Việt Nam và là TTTM thứ 2 tại Hà Nội sau “AEON MALL Long Biên”. Vào tháng 6 năm 2017, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội – Ngài Nguyễn Đức Chung – đã trao Giấy Chứng nhận Đầu tư cho dự án tại Tokyo, Nhật Bản. Thủ tướng Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam – Ngài Nguyễn Xuân Phúc cùng với các quan chức cao cấp hai nước Việt Nam – Nhật Bản cũng đã có mặt và chứng kiến khoảnh khắc quan trọng này.

Ông Akio Yoshida – Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành công ty AEONMALL (thứ sáu từ bên phải) thực hiện nghi thức động thổ tại buổi lễ

Chia sẻ tại buổi lễ động thổ, Ông Iwamura Yasutsugu, Tổng giám đốc Công Ty TNHH AEONMALL Việt Nam nói “AEON MALL Hà Đông là một dự án quan trọng nhằm tăng cường sự hiện diện của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang chuyên môn, kinh nghiệm, đam mê và tâm huyết để đóng góp cho cộng đồng địa phương này, đồng hành để phát triển cùng các bạn. AEON MALL Hà Đông sẽ kế thừa tầm nhìn của chúng tôi – tạo nên một không gian đầy niềm vui và sự hứng khởi để tất cả mọi người có thể cảm nhận trọn vẹn cuộc sống”.

Quận Hà Đông nằm ở phía tây thủ đô Hà Nội – nơi giao cắt của nhiều trục đường quan trọng của thành phố. Bên cạnh đó, hệ thống phương tiện công cộng hiện đại như BRT (Xe Buýt Vận Chuyển Nhanh) hay hệ thống đường sắt đô thị cũng đang được triển khai nhằm  kết nối Hà Đông với trung tâm thành phố. Hà Đông đã và đang có những bước phát triển vượt bậc với tốc độ gia tăng dân số ấn tượng. Cùng vô số khu căn hộ và biệt thự cao cấp đang trong quá trình xây dựng, AEON MALL Hà Đông hứa hẹn sẽ thu hút lượng dân cư đông đảo và góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân trong khu vực.

Hình ảnh phối cảnh của dự án AEON MALL Hà Đông, dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2019

Hà Đông nổi tiếng với nghề dệt lụa truyền thống – nét đẹp văn hóa của vùng đất này. Kế thừa truyền thống trân quý đó, AEON MALL Hà Đông được xây dựng với tầm nhìn “Dệt nên tương lai quận Hà Đông”, hướng tới trở thành TTTM hàng đầu trong khu vực. Dự án AEON MALL Hà Đông sẽ mang tới cho khách hàng những xu hướng hiện đại nhất cùng lối sống mới, đầy niềm vui và sự hứng khởi, đồng thời hướng đến trở thành TTTM số 1 ở địa phương.