Bên cạnh muốn vàn ưu đãi siêu xịn xò đến từ các gian hàng tại AEON MALL Tân Phú Celadon, khách hàng còn có thể sở hữu những quà tặng bao chất cầm cực kỳ nặng tay ngay tại cơn sốt SALE diễn ra từ ngày 23/11đến ngày 27/11 tại sảnh Trung tâm, TTTM AEON MALL Tân Phú Celadon đó nhé:

Với hóa đơn cộng gộp 2 khu vực Siêu thị AEON và TTTM AEON MALL Tân Phú Celadon có giá trị từ 3,000, 000 VNĐ trở lên khách hàng sẽ được tham gia quay số jackpot 100% nhận quà như vali du lịch, gấu bông TAPU mini, v.v. và các phần quà hấp dẫn khác.

Đặc biệt hơn, trong cuộc đua săn sale siêu đã nhận quà thả ga thì khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà CỰC NÓNG như:

  • Giải nhất: Điện thoại iPhone 14 Promax 256GB
  • Giải nhì: Lò hấp nướng công nghệ Frico 4 trong 1
  • Giải ba: Smart TV LG 65 inch

Chưa hết đâu nhé khách yêu ơi, Black Friday thì không thể nào bỏ qua cuộc chiến săn sale livestream giá đã giảm lại còn áp thêm khuyến mãi hot nữa đó nhé. Note nhẹ ngay lịch livestream đáng hóng nhất năm 2022 này

  • Thời gian: 19h ngày 25/11/2022 
  • Địa điểm: Livestream tại fanpage AEON MALL Tân Phú Celadon 

Ngoài ra, đại hội sale fair cũng đang chờ các khách hàng yêu quý, hãy cùng check-in ngay bây giờ nhé:

  • Từ ngày 18/11 đến ngày 27/11/2022 tại sảnh Trung Tâm, khu hành lang SC02, SC03, TTTM AEON MALL Tân Phú Celadon 
  • Từ ngày 19/11 đến ngày 27/11/2022 tại sảnh Đông, TTTM AEON MALL Tân Phú Celadon

Còn nữa, với khách hàng đã tham gia Chương trình mua sắm tích xu trên ứng dụng AEONMALL Việt Nam và lựa chọn TTTM yêu thích là AEONMALL Tân Phú Celadon sẽ được tích xu nhân đôi kể từ ngày 23/11 đến ngày 27/11!

Chưa dừng lại ở đó, nếu khách là fan cứng của nhà Golden Gate thì Black Friday này phải tới AEON MALL Tân Phú Celadon nhe, một loạt các nhà hàng như KPub, Manwah, iSushi đã sẵn sàng đón khách rồi đó. Ngoài ra, còn rất nhiều cửa hàng mới khác như Boo, Inochi, nShop,… cũngđã có mặt ở AEON MALL Tân Phú Celadon!

Black Friday ở AEON MALL Tân Phú Celadon quá hấp dẫn phải không? Ghi nhớ lịch ngay để tới AEON MALL Tân Phú Celadon để săn những deal hời hấp dẫn nhé!