Theo đó, AEONMALL Việt Nam sẽ được cung cấp các thông tin cần thiết về việc đầu tư, kinh doanh trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội và được thành phố Hà Nội hướng dẫn, hỗ trợ trình tự, thủ tục đầu tư và các thủ tục hành chính liên quan, cần thiết để triển khai thực hiện dự án theo Luật và Quy định hiện hành.

Ông Iwamura Yasutsugu – Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam và Ông Nguyễn Doãn Toản – Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội ký biên bản ghi nhớ hợp tác với thành phố Hà Nội

Tại các buổi hội thảo Xúc tiến đầu tư được tổ chức tại Nhật Bản trong năm 2017 và 2018, ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã chia sẻ ý định và kế hoạch thực hiện các hoạt động cụ thể nhằm nâng cao chất lượng đời sống cho người dân như: cung cấp 50% sữa miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi, tầm soát ung thư miễn phí, quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm, giảm tỷ lệ đói nghèo của người dân từ các khoản vay của thành phố, cải thiện công nghệ sản xuất nông nghiệp, tạo thêm việc làm cho người lao động và xây dựng đô thị mới, hiện đại, thông minh.

“Với những động thái tích cực của Thành phố Hà Nội, chúng tôi – AEON MALL, với tư cách là một Nhà Phát triển và Kiến tạo cuộc sống, không muốn đứng ngoài cuộc và quan sát những thay đổi lớn của thành phố hoặc chờ cơ hội đầu tư phù hợp với doanh nghiệp. AEONMALL Việt Nam muốn tham gia và đóng góp vào việc mang đến những sự thay đổi này. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng và cải thiện, biến các trung tâm thương mại AEON MALL trở thành một trong những cơ sở hạ tầng của đô thị, góp phần không nhỏ vào cuộc sống hiện đại và tiện lợi của người dân”, ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ.

Ông Iwamura Yasutsugu nhận Biên bản ghi nhớ hợp tác từ Ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP. Hà Nội với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc

AEON MALL Việt Nam đang tích cực đẩy mạnh kế hoạch nội bộ để nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khả thi, sau đó xem xét quyết định đầu tư vào các trung tâm thương mại tiếp theo tại Hà Nội từ năm 2018 trở đi, đáp ứng sự phát triển không ngừng của Thành phố Hà Nội trên mọi lĩnh vực kinh tế – xã hội trong thời gian tới. Việc ký kết Biên bản ghi nhớ với Thành phố Hà Nội chắc chắn sẽ giúp AEONMALL Việt Nam sớm thực hiện các kế hoạch theo tầm nhìn và nhiệm vụ của chúng tôi nhằm đóng góp cho cộng đồng địa phương.