“Một trái tim – Vạn gắn kết” – Team Building kỷ niệm 10 năm của AEONMALL Việt Nam

Hành trình 10 năm của AEONMALL Việt Nam được chúng tôi cùng viết nên bởi sự nỗ lực, chân thành cùng khát vọng cống hiến không ngừng nghỉ tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Hành trình 10 năm của AEONMALL Việt Nam được chúng tôi cùng viết nên bởi sự nỗ lực, chân thành cùng khát vọng cống hiến không ngừng nghỉ tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng. 10 năm không dài nhưng đã ghi lại biết bao thăng trầm của những người đã dày công xây dựng nên ngôi nhà chung này. Như một cột mốc quan trọng để nhìn lại một chặng đường phát triển rực rỡ, chúng tôi – những người đồng đội từ Nam chí Bắc đã hội ngộ để cùng nhau tạo nên một chuyến Team Building đặc biệt vào đầu tháng Ba vừa qua.

Chuyến đi là khoảng dừng chân ngắn trong hành trình không ngừng tiến về phía trước. Những ký ức quý giá khi gặp gỡ những người đồng đội ở các vùng miền khác nhau, đã từng làm việc qua những dòng tin nhắn, email từ lâu nhưng chưa có cơ hội gặp mặt, khi đến đây lại cảm thấy vô cùng thân thuộc từ lúc nào khiến chúng tôi như thấm nhuần hơn câu nói của nhà văn cận đại Nhật Bản Ryunosuke Satoro: “Khi riêng rẽ, mỗi chúng ta chỉ là một giọt nước, cùng nhau chúng ta là đại dương”.

Con đường tiếp nối dẫn đến tương lai đã bắt đầu. Với tất cả trách nhiệm, sự tôn trọng, tinh thần sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau và đề cao sự phát triển con người, chúng tôi tin rằng mỗi “người AEON” đều sẽ lớn hơn trong chính hành trình của mình, mỗi một nỗ lực cống hiến được xây dựng dựa trên niềm đam mê đều sẽ nhận lại những giá trị xứng đáng.

“One heart, thousand bonds – Một trái tim, vạn gắn kết.” – hãy đến với chuyến Team Building kỷ niệm 10 năm của AEONMALL Việt Nam tại Phú Quốc cùng chúng tôi nhé.