Kết hợp thực hiện cùng Thị Đoàn – Hội Đồng Đội Thành Phố Thuận An với sự tài trợ của nhãn hàng Glam Beautique, AEON MALL Bình Dương Canary đã tiến hành trao tặng 300 phần quà gồm nước rửa tay diệt khuẩn và khăn ướt đến các em học sinh tại 4 trường tiểu học có điều kiện khó khăn trên địa bàn gồm: trường tiểu học Vĩnh Phú, An Sơn, An Thạnh, An Phú 2.

Trong thời gian vừa qua, AEON MALL Bình Dương Canary luôn tích cực cùng chung tay với cộng đồng trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Hy vọng món quà ý nghĩa này sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Mong các em học sinh sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

Luôn tích cực tổ chức các hoạt động đóng góp cho cộng đồng địa phương, AEON MALL Bình Dương Canary cam kết thực hiện quan điểm “Khách hàng là trên hết” dựa trên triết lý kinh doanh cơ bản của Tập đoàn AEON “Theo đuổi nền hòa bình ổn định, tôn trọng con người và cống hiến cho cộng đồng địa phương trong đó yếu tố cốt lõi là khách hàng”. Vì AEON MALL Bình Dương Canary tin rằng “AEON MALL hoạt động là vì cộng đồng và khách hàng”

Website: https://aeonmall-binhduongcanary.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aeonmallbinhduongcanary.com.vn/