Nguyễn Phương Anh nhận Giải thưởng Nhân viên Xuất sắc 2019

1. Bạn yêu thích nhất điểm gì khi làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

Đối với tôi, có rất nhiều điều tôi yêu thích khi làm việc tại AEONMALL Việt Nam. Nhưng nếu phải chọn duy nhất một điều tôi yêu thích nhất thì đó là môi trường làm việc. Các ý kiến của bạn sẽ luôn được đón nhận và lắng nghe. Ngoài ra, làm việc với những đồng nghiệp đáng yêu, sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thành công việc khiến mỗi ngày làm việc của tôi trở nên vui vẻ và hiệu quả hơn.

2. Theo bạn, điều gì có tính thử thách nhất khi làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

Một trong những nhiệm vụ của tôi là làm việc với các khách thuê và nhân viên gian hàng về vấn đề hành chính. Đôi khi công việc đó khá vất vả vì tôi cần phải giải quyết nhiều tình huống khác nhau với những đối tác, khách thuê khác nhau. Mỗi người đều có ý kiến và lý lẽ riêng, do đó tôi cần xử lý các tình huống một cách khách quan để vừa đảm bảo tính hiệu quả, vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp và công bằng.

3. Thành công lớn nhất hoặc công việc để lại ấn tượng sâu sắc nhất mà bạn đã hoàn thành cho đến bây giờ là gì?

Làm việc với tư cách là Chuyên viên Hành chính tại AEON MALL Long Biên mang đến cho tôi cơ hội để đưa ra và thực hiện các quy trình hoạt động nói chung và quy trình quản trị một cách chi tiết. Các thủ tục quản trị hành chính tại AEON MALL Long Biên thực sự chi tiết và được đánh giá cao bởi các TTTM khác, quy trình này có thể được sử dụng hoặc làm nguồn tham khảo cho các TTTM khác. Điều này khiến tôi cảm thấy rất tự hào.

Chị Phương Anh (thứ nhất từ trái sang) cùng thành viên bộ phận hành chính AEON MALL Long Biên

4. Bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu gì trong thời gian làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

Kĩ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả với đối tác là hai điều lớn nhất mà tôi đã tích lũy và áp dụng được trong công việc hàng ngày. Cơ hội được tham dự các khóa đào tạo cũng giúp tôi cải thiện kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả và tăng hiệu suất công việc.

5. Bạn có thể chia sẻ mong muốn của bạn trong 3 năm nữa tại AEONMALL Việt Nam không?

Kế hoạch của tôi trong 3 năm tới là sẽ tiếp tục phát triển bản thân, trau dồi kiến ​​thức quản trị hành chính và vận hành để có thể đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của AEONMALL Việt Nam.