Trong chương trình làm việc của Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 10 năm 2020, các đại biểu có kế hoạch tham quan một số công trình, di tích lịch sử nổi bật tại Hải Phòng. Trong đó, TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân vinh dự được đón tiếp đoàn đại biểu tới tham quan và tìm hiểu về tiến độ xây dựng cũng như những đặc điểm nổi bật của TTTM Nhật Bản lớn nhất tại thành phố hoa phượng đỏ.

Đoàn đại biểu vui mừng có mặt tại khu vực sảnh Cánh buồm của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Chuyến tham quan có sự tham gia và chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Đình Chuyến – Ủy viên Thành ủy, Chánh Văn phòng Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành Phố Hải Phòng

Ông Okada Masaki (bên phải) – Tổng quản lý và bà Trần Mỹ Hương (bên trái) – Trưởng bộ phận vận hành Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân trực tiếp dẫn đoàn tham quan

Ông Okada Masaki – Tổng quản lý TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã trực tiếp đón đoàn tham quan và giới thiệu những điểm nổi bật của công trình. Nhận định qua buổi làm việc,  AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đang trong quá trình hoàn thiện với không gian mở, hiện đại, và bao gồm nhiều tiện ích. Các gian hàng cũng đang gấp rút quá trình thi công để kịp khai trương đúng thời gian dự kiến.

Chuyến công tác của đoàn đại biểu kết thúc thành công tốt đẹp

Nhận được sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ của chính quyền địa phương cùng các sở ban ngành, dự án Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân của AEONMALL Việt Nam đang gấp rút được hoàn thành và kỳ vọng sẽ khai trương đúng như dự kiến, trở thành biểu tượng thương mại mới của thành phố cảng. Như trong bài phát biểu gần đây nhất của đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND Thành Phố Hải Phòng – Nguyễn Xuân Bình tại hoạt động Lễ Trồng cây trước thềm khai trương đã nhấn mạnh: “Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được xem là một dự án trọng điểm giúp thay đổi diện mạo thành phố và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội của cộng đồng, đem lại những tiện ích cho người dân thành phố và khu vực”