Nằm tại khu vực miền Trung Việt Nam, Thành phố Đà Nẵng là một trong những thành phố trực thuộc Trung ương với dân số khoảng 1,25 triệu người. Từ xa xưa, Đã Nẵng đã phồn vinh như một thương cảng quốc tế, ngày nay, thành phố cũng đang tiếp tục phát triển với vị thế là thành phố lớn nhất khu vực miền Trung, và là khu vực có tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng chú ý, là một điểm đến du lịch thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế. Trung tâm thương mại nằm ở trung tâm thành phố, cách Sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5 phút lái xe ô tô, có vị trí thuận tiện hứa hẹn trở thành một điểm đến hấp dẫn dành cho người dân địa phương và khách du lịch.

Trung tâm thương mại nằm trong khối đế thương mại dịch vụ của khu phức hợp cao tầng mới bao gồm khách sạn, văn phòng và căn hộ do Tập đoàn TTC phát triển. Dự kiến trong tương lai ​​sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng.

Hình ảnh phối cảnh của AEON MALL Đà Nẵng Thanh Khê

Lễ trao văn kiện hợp đồng thuê tổng giữa TTC và AEONMALL Việt Nam đã diễn ra vào ngày 26 tháng 9 với sự tham gia của đại diện công ty TNHH AEONMALL Việt Nam và Tập đoàn TTC.

Tại buổi lễ, ông Nakagawa Tetsuyuki, Tổng giám đốc công ty TNHH AEONMALL Việt Nam cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu có thêm một TTTM AEON MALL tiếp theo ở miền Trung tiếp nối AEON MALL Huế của cư dân tại thành phố Đà Nẵng, hai công ty đã cùng nhau đàm phán trong thời gian dài, vượt qua nhiều khó khăn để đạt được thành tựu đầu tiên là buổi lễ trao văn kiện hợp tác ngày hôm nay. Đây là một trong những mô hình phát triển TTTM mới trong đó AEON MALL sẽ trở thành một phần không thể tách rời của khu dự án phức hợp góp phần nâng cao tiện ích cho người dân thành phố đồng thời đóng góp vào sự phát triển của khu vực.”

Ông Nakagawa Tetsuyuki, TGĐ Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam

Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn TTC cho biết: “Hai bên đã có cơ hội hợp tác với nhau hơn 10 năm trước bắt đầu từ dự án AEON MALL Tân Phú Celadon. Tập đoàn TTC đã chứng kiến sự phát triển của Tập đoàn AEON và công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại Việt Nam. Ông đánh giá AEON MALL đã tạo ra môi trường để khách hàng Việt Nam tiếp cận được dịch vụ mua sắm văn minh và hiện đại, góp phần giúp thay đổi và nâng cao phong cách mua sắm tốt đẹp hơn, đồng thời, AEON MALL đã khẳng định được cam kết phát triển bền vững của mình tại Việt Nam. Hai bên sẽ thực hiện lộ trình tiếp theo của dự án với hy vọng người dân Đà Nẵng sẽ sớm tiếp xúc với không gian mua sắm hiện đại.”

Ảnh tại buổi lễ trao văn kiện hợp tác

AEON MALL luôn nỗ lực thiết lập nền tảng kinh doanh vững chắc và xúc tiến nhiều hơn các dự án tại địa phương trên toàn Việt nam. Chúng tôi mong muốn góp phần hiện thực hóa các chính sách của Chính phủ Việt Nam, thu hút thêm doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư đồng thời góp phần vào quá trình phát triển đô thị tại Việt Nam – quốc gia có nền kinh tế tăng trưởng đột phá trong những năm gần đây.

24.09.27_AMVN_Thông cáo báo chí_AMVN quyết định đầu tư TTTM AEON MALL Đà Nẵng Thanh Khê