Mong muốn mang đến cơ hội việc làm cho nhân lực tại địa phương, đồng thời đáp ứng nhu cầu nhân sự cho các gian hàng tại TTTM trước khi chính thức đi vào hoạt động, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã tổ chức ngày tuyển dụng với sự tham gia của hơn 50 đối tác là gian hàng trong TTTM. Ngày tuyển dụng  nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng lễ khai trương AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, dự kiến vào tháng 12 năm nay.

Rất nhiều ứng viên đã có mặt tại Nhà thi đấu Đại học Hàng Hải từ sớm, háo hức tham gia ứng tuyển

Ban tổ chức luôn đề cao các phương pháp phòng dịch, các ứng viên được yêu cầu mang khẩu trang, đo thân nhiệt và khử khuẩn tay trước khi vào hội trường

Các ứng viên được tư vấn cụ thể và điền phiếu thông tin tuyển dụng tại các gian hàng.

Ngày Tuyển dụng của TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân năm nay hân hạnh có sự đồng hành của hơn 50 thương hiệu, là đối tác của công ty AEONMALL Việt Nam.

Không chỉ riêng sự kiện lần này tại thành phố Hải Phòng, các ngày tuyển dụng  tổ chức trước thềm khai trương các TTTM của AEONMALL Việt Nam đều đã phát huy được vai trò cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tìm việc, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động đặc biệt là các bạn trẻ và các bạn sinh viên. Ngoài ra, tham gia ứng tuyển tại sự kiện giúp các bạn có thêm cơ hội tiếp cận với môi trường chuyên nghiệp và văn hóa làm việc theo tinh thần Nhật Bản.