AEON MALL Hạ Long nằm tại tỉnh Quảng Ninh – một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Việt Nam, có dân số khoảng 1,35 triệu người. Nơi đây có nguồn tài nguyên du lịch hấp dẫn, đặc biệt có thể nhắc đến Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Tỉnh Quảng Ninh đã và đang tích cực chuyển đổi từ ngành công nghiệp du lịch thế mạnh thành một trung tâm công nghiệp, hậu cần và phát triển đô thị, thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước, đạt được tăng trưởng kinh tế cao. Hơn nữa, sự phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ như đường cao tốc nối thủ đô Hà Nội với Trung Quốc thông qua cửa khẩu Móng Cái, Sân bay quốc tế Vân Đồn và các công trình cảng biển càng tăng thêm lợi thế kết nối giao thông của tỉnh.

Trung tâm thương mại nằm đối diện Quốc lộ 18, tuyến đường chính đi qua Thành phố Hạ Long và các tỉnh phía Bắc, được định hướng sẽ trở thành một khu vực phát triển quy mô lớn tại Vịnh Cửa Lục. TTTM gần một khu nghỉ dưỡng nhìn ra Vịnh Hạ Long trong bán kính 3km về phía Nam, nơi có nhiều khách sạn và các cơ sở lưu trú dành cho khách du lịch, là một khu vực có nhiều kỳ vọng tăng trưởng dân số trong thời gian tới.

AEON MALL hiện đang hoạt động kinh doanh hiệu quả tại miền Nam (thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương) và miền Bắc (thành phố Hà Nội và Hải Phòng), đồng thời đẩy mạnh đầu tư các TTTM tại miền Trung (Huế, Đà Nẵng) – khu vực có nền kinh tế lớn thứ 3 tại Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi hướng tới mục tiêu thiết lập nền tảng kinh doanh vững chắc tại Việt Nam, xúc tiến các dự án tại địa phương, và góp phần hiện thực hóa các chính sách của Chính phủ Việt Nam, thu hút thêm doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư đồng thời góp phần vào quá trình phát triển các đô thị tại Việt Nam – quốc gia có nền kinh tế tăng trưởng đột phá trong những năm gần đây.

24.10.07_Thông cáo báo chí_AEON MALL quyết định đầu tư AEON MALL Hạ Long