1. Bạn yêu thích nhất điểm gì khi làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

Khi nhắc đến điều tôi thích nhất ở AEON MALL, tôi sẽ không ngần ngại và trả lời đó là môi trường làm việc tuyệt vời ở đây! Tôi luôn thấy may mắn và hạnh phúc khi tới văn phòng, được làm việc, trò chuyện, chia sẻ cùng những người đồng nghiệp thân thiện và vui tính. Với tôi, mỗi ngày đi làm là một ngày vui!

  1. Theo bạn, điều gì có tính thử thách nhất khi làm việc tại AEONMALL?

Tôi cho rằng, mỗi lần được giao một dự án mới là một lần thử thách. Bởi vì các dự án đều rất đa dạng, nội dung cũng khác nhau, vì vậy tôi cũng phải tự điều chỉnh để có thể hoàn thành được từng dự án đó một cách tốt nhất. Đó là cách tôi vượt qua giới hạn của bản thân và tiếp tục tiến về phía trước.

  1.   Thành công lớn nhất hoặc công việc để lại ấn tượng sâu sắc nhất mà bạn đã hoàn thành cho đến bây giờ là gì?

Tôi đòi hỏi phải thành công trong việc giải quyết các tranh chấp nếu có với khách thuê, nếu phải kết thúc hợp đồng sớm thì phải làm thể nào để giảm thiểu tổn thất và thiệt hại cho công ty nhiều nhất có thể. Với tôi đó là công việc để lại ấn tượng sâu sắc nhất!            

Chị Đỗ Thị Vân Hải nhận Giải thưởng Nhân viên Xuất sắc năm 2020
  1. Bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu gì trong thời gian làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

Tôi có cơ hội được tham gia nhiều khóa đào tại tại AEONMALL Việt Nam đồng thời cũng nhận được sự hướng dẫn chỉ bảo của cấp trên, vì vậy tôi nghĩ bản thân mình đã tích lũy được thêm kinh nghiệm cũng như nâng cao kỹ năng trong công việc mỗi ngày.        

  1. Bạn có thể chia sẻ mong muốn của bạn trong 3 năm nữa tại AEONMALL Việt Nam không?

Trong ba năm tới, tôi muốn được thử thách bản thân nhiều hơn nữa trong các dự án mới của công ty. Qua đó có thể tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân, bổ sung kiến thức chuyên môn hơn nữa về lĩnh vực Pháp lý của ngành phát triển Trung tâm thương mại.