1. Bạn yêu thích nhất điểm gì khi làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

Khi làm việc tại AEON MALL, tôi được có cơ hội trải nghiệm một môi trường làm việc thân thiện và cởi mở. Mọi người đều cố gắng và nỗ lực vì mục tiêu chung. Ngoài ra, tại đây, tôi còn có cơ hội phát triển năng lực cũng như định hướng nghề nghiệp của bản thân. Cơ hội khẳng định mình tại AEON MALL rất rộng mở nếu như chúng ta thật sự nỗ lực và cống hiến.

  1. Theo bạn, điều gì có tính thử thách nhất khi làm việc tại AEONMALL?

Năm 2020 vừa qua là một năm đầy thách thức không phải với chỉ riêng tôi mà còn với tất cả mọi người do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Việc làm thế nào để giữ vững tốc độ kinh doanh ổn định, tiếp tục cải tiến trung tâm thương mại và hợp tác với thêm nhiều gian hàng là những khó khăn lớn mà tôi phải trải qua trong năm vừa rồi.

Anh Trương Đức Thoại nhận giải thưởng từ Ban Giám đốc
  1. Thành công lớn nhất hoặc công việc để lại ấn tượng sâu sắc nhất mà bạn đã hoàn thành cho đến bây giờ là gì?

Tôi cho rằng để hoàn thành những nhiệm vụ được giao, chúng ta cần có một tinh thần đồng đội tốt. Với tôi, việc xây dựng được một team mạnh và có chuyên môn cao là điều đáng tự hào. Với tôi và các đồng đội, thành tựu đáng nhớ nhất là đạt được giải thưởng Nhân viên xuất sắc dành cho team trong năm 2019.

  1. Bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu gì trong thời gian làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

Tôi đã được trải nghiệm nhiều vị trí công việc. Với tôi, mỗi công việc đều ý nghĩa bởi nó đều giúp tạo ra giá trị chung cho cộng đồng. Không chỉ học được cách làm việc chuẩn chỉ và chuyên nghiệp theo phong cách Nhật Bản, mà cùng AEON MALL, chúng tôi đã có thể đóng góp một phần sức lực nhỏ bé trong việc phát triển kinh tế của nước nhà.

  1. Bạn có thể chia sẻ mong muốn của bạn trong 3 năm nữa tại AEONMALL Việt Nam không?

Cũng như mọi nhân viên đang làm việc và cống hiến tại AEON MALL, trong tương lai tới tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, phát triển các kỹ năng hơn nữa. Đồng thời, mục tiêu trong tương lai gần của chúng tôi là ngày càng tiến gần hơn cải cách hệ thống quản lý và vận hành trung tâm thương mại theo hướng hiện đại. Qua đó chúng ta có thể sẵn sàng hòa chung và đóng góp vào sự phát triển của toàn xã hội.