1. Anh cảm thấy thế nào khi nhận được Giải thưởng Nhân viên xuất sắc năm 2021?

Tôi rất vui khi nhận được thông báo mình là một trong số những nhân viên được nhận Giải Thưởng Nhân Viên Xuất Sắc năm 2021 của công ty. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của tôi khi đạt được thành quả này tại AEONMALL Việt Nam.

  1. Trong quá trình làm việc tại AEONMALL Việt Nam, anh đã phát triển năng lực chuyên môn hoặc phát triển bản thân như thế nào?

Tôi bắt đầu làm việc tại TTTM AEON MALL Bình Dương Canary từ tháng 10 năm 2020. Trước đây, tôi là một kỹ sư công trình, nên làm việc trong lĩnh vực vận hành TTTM là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với tôi. Nhờ có sự hỗ trợ hết mình của cấp trên và đồng nghiệp, tôi đã có thêm nhiều kiến ​​thức về tòa nhà, hệ thống TTTM, các vấn đề về an ninh… Bây giờ, tôi đã biết cách giải quyết nhiều công việc và nhiệm vụ liên quan đến TTTM, cũng như biết cách hỗ trợ khách hàng, khách thuê tốt hơn

  1. Theo anh công việc nào được coi là “thành công lớn nhất” của mình trong 6 tháng đầu năm nay? Và điều gì đã thúc đẩy anh hoàn thành tốt công việc đó của mình? Anh đã hoàn thành công việc đó như thế nào?

Tôi nghĩ công việc mà tôi tự tin hoàn thành tốt trong 6 tháng đầu năm 2021 là giám sát thi công gian hàng. Theo đó, tôi cần chủ động làm việc với khách thuê để giải quyết vấn đề kỹ thuật, kiểm tra tiến độ thi công, đưa ra lời khuyên cho các thiết kế, và theo sát giai đoạn từ trước khi xây dựng cho đến khi khai trương gian hàng. Tôi đã cố gắng hoàn thành công việc bằng kiến ​​thức của mình trong lĩnh vực xây dựng; cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa bộ phận phụ trách Cơ sở vật chất và An ninh AEON MALL và đội ngũ thiết kế, xây dựng của các đối tác khách thuê.

Để hoàn thành công việc này, tôi đã lập một danh sách công việc, sau đó ghi lại các mốc thời gian quan trọng và chuẩn bị cả các phương án xử lý đề phòng trường hợp có bất kỳ tình huống bất lợi không may xảy ra, …

  1. Theo anh, điều gì có tính thử thách nhất khi làm việc tại AEON MALL?

Tôi luôn phải cân nhắc điều gì là tốt nhất cho khách hàng, cho cộng đồng địa phương theo triết lý cơ bản của công ty và tập đoàn. Là một nhà phát triển TTTM chuyên biệt, chúng ta không chỉ giải quyết vấn đề ở hiện tại mà còn cần phải đưa ra các giải pháp cho tương lai. Đó là lý do khiến tôi nghĩ rằng việc đưa ra quyết định trong bất kỳ nhiệm vụ nào đều quan trọng và đầy thách thức.

  1. Là người vinh dự nhận được giải thưởng của công ty, anh sẽ chia sẻ gì với các đồng nghiệp về trải nghiệm của mình?

Tôi luôn chú tâm lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, khách thuê, đồng nghiệp, đối tác và các bên hỗ trợ… Bởi việc lắng nghe sẽ giúp tôi đưa ra những quyết định đúng đắn cũng như nâng cao khả năng giải quyết vấn đề của mình.

  1. Anh có thể chia sẻ mong muốn của bản thân trong 3 năm nữa tại AEONMALL Việt Nam không?

Tôi mong rằng mình có thể thu được thêm nhiều kiến ​​thức và phát triển kỹ năng của mình trong lĩnh vực vận hành TTTM. Hơn nữa, tôi hy vọng mình có thể đóng góp một phần nhỏ vào con đường đi tới thành công của AEONMALL Việt Nam, để mang tới nhiều hơn những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng và cộng đồng địa phương.