Không ngừng đổi mới để nâng cao trải nghiệm của khách hàng đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một lớn trong dịp cuối năm,  AEON MALL Bình Tân “chơi lớn” F5 diện mạo với mục tiêu trở thành điểm đến mua sắm, giải trí hàng đầu của các gia đình. Theo đó, từ ngày 1/11 đến hết ngày 13/11/2022,  AEON MALL Bình Tân hứa hẹn sẽ là  “tọa độ” lý tưởng thu hút khách hàng khi tổ chức hàng loạt sự kiện tương tác và các chương trình mua sắm trúng thưởng quà tặng giá trị.

Bùng nổ với series hoạt động cho mọi lứa tuổi

Game Ninja trái cây dành cho trẻ em và các bạn trẻ lần đầu tiên xuất hiện trên ứng dụng AEONMALL Vietnam . Tải ngay app và tham gia cuộc “tỷ thí”, chinh phục số điểm để nhận được các phần quà như….thú nhồi bông, móc khóa, bánh snack,…

Talkshow sức khỏe cung cấp những thông tin hữu ích cho người lớn tuổi nhằm hưởng ứng ngày Đái tháo đường thế giới (12/11/2022). Sự kiện diễn ra vào ngày 12/11/2022 đánh dấu sự hợp tác giữa trung tâm thương mại và bệnh viện Đại học Y dược TPHCM với mục tiêu nâng cao nhận thức, giúp đối tượng tham gia hiểu đúng, hiểu đủ về căn bệnh đái tháo đường để có cách phòng tránh. Tại đây, các chuyên gia sức khỏe đến từ các khó như dinh dưỡng, nội tiết tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM sẽ giải đáp các thắc mắc của người tham dự đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích cho dành cho những ai đã đang và có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường.

Đặc biệt, vào lúc 18:00 ngày 13/11 sẽ diễn ra Gala đặc biệt chào đón diện mạo mới của AEON MALL Bình Tân  với sự tham gia của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Những màn trình diễn khuấy động không khí trên nền nhạc là các ca khúc hot hit hứa hẹn sẽ đưa khán giả bước vào thiên đường âm nhạc cực chill, thư giãn và xả stress trong những ngày làm việc cuối năm đầy hối hả.

Mua sắm trúng quà, nhà nhà đều thích

Trong suốt thời gian diễn ra chuỗi chương trình, các khách hàng đến tham quan và mua sắm có hoá đơn có giá trị từ 2.000.000 VNĐ sẽ có cơ hội nhận một trong các quà tặng như: Sản phẩm điện gia dụng từ thương hiệu Frico, Voucher giá trị từ My Kingdom, Yakimono, AEON Vietnam.

Còn chần chừ gì, mau đến AEON MALL Bình Tân để tham gia hàng loạt các sự kiện, mua sắm và rước về nhà những phần quà giá trị nào bạn ơi. Chi tiết chương trình xem tại: https://aeonmall-binhtan.com.vn/su-kien/100-trung-qua-tai-chuong-trinh-chao-don-dien-mao-moi-cua-aeon-mall-binh-tan/