Tham gia cuộc thị “Dũng Sĩ Diệt Lửa” năm nay, hơn 200 thí sinh đã trải qua hai phần thi sôi nổi: Lý thuyết và Thực hành. Trong phần thi Lý thuyết, các bạn nhân viên cần hoàn thành 20 câu hỏi trắc nghiệm cùng 1 đề tự luận thực tế.

Các thí sinh tham gia phần thi Trắc nghiệm

Sau khi hoàn thành phần thi Lý thuyết, các thí sinh tiếp tục đến với phần thi Thực hành đầy hấp dẫn và thú vị. Tại đây, từng nhóm thí sinh sẽ tham gia xử lí tình huống cháy nổ giả định với các thử thách vượt chướng ngại vật, sơ cứu người bị nạn trong đám cháy và sử dụng bình chữa cháy để dập lửa. Phần dự thi Thực hành của các nhóm thí sinh đã diễn ra rất sôi nổi và nhiệt tình với những màn trình diễn ấn tượng.

Tầng thượng – nơi diễn ra phần thi Thực hành
Ban giám khảo của phần thi Thực hành

Phần thi Thực hành của một số nhóm thí sinh

Đồng hành cùng cuộc thi là sự tham gia phối hợp tổ chức nhiệt tình của các Phòng vận hành AEON MALL Bình Tân, AEON MALL Bình Dương Canary, Đội ngũ PCCC cơ sở và nhà đồng tài trợ NNB.

Góp phần làm tăng không khí sôi động của cuộc thi còn có các màn trình diễn mở màn đặc sắc đến từ nhân viên của nhà hàng MK và khu vui chơi tiNiWorld. Những điệu nhạc và các bài nhảy thú vị đã giúp cho không khí cuộc thi trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Kết thúc cả hai phần thi Lý thuyết và Thực hành, cuộc thi đã tìm ra được những người chiến thắng xuất sắc nhất. 01 giải cá nhân dành cho thí sinh đạt điểm cao nhất ở phần thi Lý thuyết cùng 05 giải đồng đội đã được trao cho 5 nhóm tham gia đạt thành tích tốt nhất ở phần thi Thực hành.

Giải Nhất cá nhân dành cho thí sinh đạt điểm cao nhất phần thi Lý thuyết
Giải Vàng dành cho nhóm thí sinh đạt thành tích xuất sắc nhất

2 nhóm đồng giải Bạc

2 nhóm đồng giải Đồng
Giải Cống hiến dành cho tiNiWorld

Cuộc thi “Dũng Sĩ Diệt Lửa” 2019 là một sân chơi bổ ích và thiết thực dành cho tất cả nhân viên của AEON MALL Tân Phú Celadon. Với mong muốn nâng cao kiến thức của nhân viên về cách sử dụng dụng cụ PCCC cũng như các kĩ năng xử lí và khắc phục khi có sự cố xảy ra, đồng thời trợ giúp thoát nạn khi có cháy bất ngờ lan rộng, cuộc thi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tham gia của tất cả mọi người ở những năm tiếp theo. Vì một môi trường làm việc an toàn và lành mạnh, hãy cùng nhau phòng cháy chữa cháy thật tốt nhé!