Xác định công tác phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona là nhiệm vụ trọng tâm, chứng kiến việc người dân gặp nhiều khó khăn khi tìm mua nước rửa tay diệt khuẩn, TTTM AEON MALL Hà Đông đã quyết định hợp tác với Quận đoàn Hà Đông, tặng hơn 1200 chai nước rửa tay miễn phí cho trường học các cấp trên địa bàn.

Buổi gặp mặt còn có sự tham gia của đại diện Quận đoàn Hà Đông, BGH Trường Tiểu học Yên Nghĩa

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Tanaka Hiroyuki – Tổng quản lý điều hành TTTM AEON MALL Hà Đông cho biết, virus Corona đang là vấn đề lớn trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, dịch bệnh đã và đang được kiểm soát rất tốt nhờ sự quản lý, phòng tránh kịp thời từ các cấp lãnh đạo cũng như ý thức của người dân khiến dịch không lây lan mạnh. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ, là nhà phát triển TTTM trong thời gian dài, công ty AEONMALL Việt Nam mà cụ thể là AEON MALL Hà Đông trong tương lai hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng chính quyền địa phương chung tay hỗ trợ cho cộng đồng trong nhiều chiến dịch khác.

Ông Tanaka Hiroyuki – Tổng quản lý điều hành TTTM AEON MALL Hà Đông phát biểu tại buổi gặp mặt
Ông Tanaka trao tặng quà cho bà Hoàng Thị Huyền Trang – Bí thư Quận đoàn Hà Đông
Đại diện TTTM AEON MALL Hà Đông chụp hình lưu niệm cùng BGH Trường Tiểu học Yên Nghĩa (Hà Đông)

Cũng trong ngày 4/3, TTTM AEON MALL Hà Đông cùng Quận đoàn Hà Đông tổ chức cấp phát nước rửa tay miễn phí tại nhiều trường trên địa bàn quận: Trường Tiểu học Yên Nghĩa, trường Tiểu học Biên Giang, trường THCS Đồng Mai…