Giải thưởng Nhân viên Xuất sắc năm 2019: Phòng Cho thuê  – Hà Nội
  1. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận của bạn khi làm việc theo nhóm ?

Chúng tôi luôn cảm thấy rất vui và may mắn khi được làm việc trong nhóm của mình. Bản thân chúng tôi luôn xác định được định hướng và mục tiêu rõ ràng trong công việc; luôn được khích lệ, công nhận và đồng hành mỗi khi gặp khó khăn. Giờ đây chúng tôi có thể hiểu được sâu sắc một câu trích dẫn này: “Hãy giao cho tôi một công việc nhàm chán nhất trên đời và những người bạn đồng hành tuyệt vời, rồi bạn sẽ thấy tôi vượt qua được hết thảy”. Chúng tôi đã cùng nhau góp phần để tạo nên một AEONMALL đi đầu xu hướng và một nhà kiến tạo cuộc sống.

  1. Bạn nghĩ điều gì tạo nên thành công của team khi làm việc theo nhóm ?

Chúng tôi xây dựng được hệ thống báo cáo chi tiết, dễ theo dõi và cập nhật liên tục. Công việc được phân công rõ ràng, phù hợp với điểm mạnh điểm yếu của mỗi người. Mỗi người đều nắm bắt được mục tiêu chung của team và tất cả mọi người đều sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần.

  1. Theo bạn, điều gì có tính thử thách nhất khi làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

Anh Nguyễn Trọng Hiệp: Với tôi, thử thách lớn nhất là nhịp độ làm việc nhanh tại AEONMALL Việt Nam và các dự án có quy mô lớn. Tôi luôn luôn phải cải thiện kỹ năng quản lý thời gian của bản thân để hoàn thiện công việc và đảm bảo hoàn thành mục tiêu.

Chị Phùng Thị Kiều: Là một thành viên của phòng Cho thuê mặt bằng, bạn sẽ luôn phải sẵn sàng đón nhận những thách thức với những ý tưởng mới, những mô hình mới để có thể mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng. Nhu cầu của khách hàng thay đổi từng ngày, do vậy mà chúng tôi cũng cần phải thay đổi liên tục để có thể bắt kịp với nhu cầu ấy.

Chị Đinh Thị Ngọc Hạnh: Với tôi, thử thách lớn nhất trong thời gian làm việc tại AEONMALL Việt Nam là cách để có thể quản lý từ xa một cách suôn sẻ cùng với việc luôn giữ tinh thần làm việc cho các thành viên trong team dưới áp lực cao của công việc. Việc phải đồng hành với nhân viên ở cả 2 miền Nam Bắc cũng phần nào khiến tôi khá căng thẳng trong giai đoạn đầu; tuy nhiên, nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của mỗi thành viên trong phòng, chúng tôi có thể hiểu rõ được công việc và mục tiêu của bản thân để có thể xử lý và đạt được kết quả tốt nhất.

Chị Nguyễn Thị Minh Châu: Một trong những thử thách lớn nhất trong công việc đó là bạn phải không ngừng học hỏi sáng tạo. Quan trọng hơn là việc thuyết phục khách thuê đồng hành cùng AEONMALL Việt Nam để đem đến cho khách hàng một trung tâm thương mại khác biệt và vượt trội, đồng thời cống hiến cho cộng đồng.

Anh Hoàng Việt Tiến: Đối với tôi thì việc áp dụng “Nguyên tắc hành động” AEON một cách hiệu quả là điều mang tính thử thách nhất bởi vì đôi khi cái tôi của bản thân và cảm xúc có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến quyết định của mình. Nhưng tôi luôn cố gắng cải thiện vấn đề này để trở thành 1 người tốt hơn.

Chị Kiều Thu Phương: Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội được tham gia vào một dự án lớn như AEON MALL Hà Đông. Tôi nghĩ rằng thử thách lớn nhất trong công việc của tôi là làm thể nào để nhận được sự tín nhiệm và hợp tác từ các đối tác. Vì vậy, tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và giữ thái độ tích cực để có thể xây dựng mỗi quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp và đối tác trong quá trình làm việc.

  1. Bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm quý báu gì trong thời gian làm việc tại AEONMALL Việt Nam ?

Anh Nguyễn Trọng Hiệp:  Làm việc tại AEONMALL Việt Nam cho tôi cơ hội làm việc với một đội nhóm tốt, trong một môi trường làm việc lành mạnh. Điều này hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc phát triển chuyên môn cũng như kỹ năng của bản thân.

Chị Phùng Thị Kiều: Tôi có cơ hội làm việc trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, được làm việc với một đội nhóm tốt và có thể phát triển bản thân. Tôi được hướng dẫn, được hỗ trợ và trang bị kiến thức mới nhất để hoàn thành tốt công việc của mình.

Chị Đinh Thị Ngọc Hạnh : Điều mà tôi học được trong thời gian ở AEONMALL Việt Nam là luôn bình tĩnh và suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống. Đây là cách tốt nhất giúp bạn giải quyết các vấn đề hiệu quả và cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Ngoài ra, bản thân tôi cũng có rất nhiều cơ hội trải nghiệm và mở mang kiến thức liên quan đến ngành bán lẻ mà đặc biệt là lĩnh vực trung tâm thương mại vốn thay đổi không ngừng. Đặc biệt đối với tôi, điều quý giá nhất mà tôi có được trong thời gian làm việc ở đây là những khoảnh khắc vui vẻ, những kỷ niệm đáng nhớ cùng đồng nghiệp, chính những tình cảm và sự quan tâm chân thành của đồng nghiệp là động lực cho tôi mỗi ngày.

Chị Nguyễn Thị Minh Châu: Qua quá trình làm việc tại AEONMALL Việt Nam, tôi đã trau dồi cho bản thân được những kỹ năng quan sát, đánh giá cần thiết và áp dụng những kỹ năng đó trong công việc.

Anh Hoàng Việt Tiến: Trong thời gian làm việc tại AEONMALL Việt Nam, tôi đã học hỏi và trau dồi cách làm việc chuyên nghiệp và dần phát triển được bản thân ngày một tốt hơn.

Chị Kiều Thu Phương: Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều khi trở thành một phần của AEONMALL Việt Nam. Tôi nhận ra rằng mình đã chủ động hơn và giờ đây tôi luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới bởi tôi biết dù trong bất kỳ tình huống nào, các đồng nghiệp của tôi vẫn sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tôi hoàn thành công việc một cách tốt nhất.