Giải thưởng Nhân Viên Xuất Sắc 2019 – Nhóm Tuyển dụng và Đào tạo Hà Nội: chị Nguyễn Thị Thùy Dương và chị Trần Thị Hòa (từ trái sang)
  1. Bạn hãy chia sẻ cảm nhận của bạn khi làm việc theo nhóm?

Những thành viên trong bộ phận của chúng tôi luôn hỗ trợ và tạo điều kiện cho nhau. Và chúng tôi luôn cảm thấy biết ơn vì điều đó

  1. Bạn nghĩ điều gì tạo nên thành công của team khi làm việc theo nhóm?

Mỗi thành viên đều luôn cố gắng làm việc với tinh thần hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau, vì vậy, chúng tôi có thể đạt được những mục tiêu đề ra một cách nhanh chóng, và mọi người cũng luôn coi công ty như là nhà. Chúng tôi cho rằng, chìa khóa dẫn đến thành công chính là phương pháp làm việc nhóm hiệu quả.

  1. Theo bạn, điều gì thử thách bạn khi làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

Chị Trần Thị Hòa: Tôi luôn lưu tâm đến phương thức để phát triển những người lãnh đạo trong tương lai. Để hoàn thành các mục tiêu đề ra, chúng tôi luôn cố gắng nuôi dưỡng tinh thần học tập và rèn luyện mỗi ngày. Đó là lý do mà hằng năm bộ phận Tuyển dụng và đào tạo sẽ tổ chức các buổi đào tạo với những nội dung phù hợp và hấp dẫn cho tất cả các nhân viên.

Chị Nguyễn Thị Thùy Dương: Nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng thú vị nhất của tôi đó là tìm ra các phương pháp để tiếp cận và giữ chân những tài năng xuất sắc cho công ty. Để tiếp cận đúng người, tôi cần phải tìm hiểu kỹ càng về yêu cầu công việc của vị trí và của công ty, sau đó đăng tải những thông tin tuyển dụng tới đúng đối tượng cần tìm. Ngoài ra, trong số hàng trăm đơn ứng tuyển, tôi cần phải đánh giá năng lực ứng viên một cách cẩn trọng nhất, tập trung vào mức độ phù hợp của họ với công việc và với văn hóa của công ty.

Nhóm Tuyển dụng và Đào tạo trong một buổi đào tạo nội bộ
  1. Bạn đã tích lũy được những kinh nghiệm gì trong thời gian làm việc tại AEONMALL Việt Nam?

Chị Trần Thị Hòa: Trong 3 năm qua, tôi không chỉ tích lũy được kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Nhân sự mà còn được trải nghiệm văn hóa làm việc Nhật Bản mà tôi đã ngưỡng mộ từ lâu.

Chị Nguyễn Thị Thùy Dương: AEONMALL Việt Nam là công ty Nhật Bản đầu tiên tôi làm việc. Tuy không tránh khỏi được những khó khăn ở giai đoạn đầu, nhưng nhờ có sự hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của cấp trên và đồng nghiệp, trong cả chuyên môn lẫn văn hóa làm việc, tôi đã có thể hoàn thành tốt tất cả các công việc được giao.