Không chỉ đón nhận sự quan tâm rất lớn của người dân tại tỉnh Thừa Thiên Huế và khu vực miền Trung, Lễ Khai trương TTTM thứ 7 của Tập đoàn AEON tại Việt Nam còn nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo Trung ương và địa phương.

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Bùi Nguyễn Anh Tuấn – Vụ phó Vụ thị trường trong nước, Bộ Công thương, đồng chí Lê Trường Lưu – Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng chí Nguyễn Văn Phương – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng chí Phan Quý Phương – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Mori Takero – Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng, ông Ohno Keiji – Chủ tịch công ty cổ phần AEON MALL, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành Trung ương và địa phương của hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

AEON MALL Huế nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người dân tỉnh Thừa Thiên Huế và khu vực miền Trung

AEON MALL Huế có tổng diện tích mặt bằng hơn 86.000m², quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước, gồm đầy đủ lĩnh vực: siêu thị và bách hóa tổng hợp, thời trang, nội thất, điện tử gia dụng, khu vui chơi – giải trí. Trong đó, 83 cửa hàng, chiếm khoảng 70% tổng số cửa hàng, là các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Huế, hứa hẹn sẽ mang đến chuẩn mực mua sắm và phong cách sống mới cho người dân địa phương.

Ý tưởng thiết kế, “Dòng Chảy Văn Hóa,” mang đến một không gian nơi con người, thiên nhiên và văn hóa cùng kết nối, phát triển một cách nhẹ nhàng. Thiết kế tòa nhà dựa trên các hình ảnh liên tưởng tới quá khứ (truyền thống) với tương lai (Huế hiện đại mới), kết hợp với hình ảnh các kênh và đèo núi kết nối giữa các vùng miền, thông qua một Dòng Chảy. Bên trong TTTM, nhiều gian hàng mang nét đặc trưng của vùng đất Cố đô sẽ mang đến cho người dân địa phương và du khách cảm giác vừa thân thuộc, vừa mới mẻ và thú vị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Quý Phương – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế nhận định: “Lễ khai trương TTTM AEON MALL Huế là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, ghi dấu cho nỗ lực của tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác xúc tiến triển khai sớm các dự án trọng điểm, chuẩn bị cơ sở hạ tầng đảm bảo các thiết chế cần thiết cho thành phố trực thuộc trung ương. Mong rằng, AEON MALL Huế sẽ hoạt động hiệu quả, đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân và du khách, đồng thời là cầu nối, giới thiệu nhiều nhà đầu tư khác – nhất là doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Thừa Thiên Huế.

Ông Phan Quý Phương – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế

Ông Mori Takero – Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng khẳng định: “AEON MALL Huế không chỉ là TTTM AEON MALL đầu tiên tại miền Trung, mà còn là dự án thúc đẩy mối quan hệ “Đối tác chiến lược toàn diện”giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản tại miền Trung Việt Nam. Một lần nữa, tôi xin bày tỏ sự biết ơn đối với sự chỉ đạo đúng đắn và sự nỗ lực to lớn của chính phủ Việt Nam cũng như lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Huế.”

Ông Mori Takero – Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng

Ông Ohno Keiji – Chủ tịch Công ty cổ phần AEON MALL chia sẻ: “Ý tưởng chủ đạo của AEON MALL Huế là “”Ngôi nhà Văn hóa” , mang đến sự hòa quyện hài hòa giữa các giá trị văn hóa Nhật Bản và văn hóa Huế, hy vọng AEON MALL Huế sẽ đến nhiều giá trị và trải nghiệm mới cho mọi khách hàng ghé thăm, hướng đến mục tiêu trở thành một địa điểm quen thuộc và thoải mái, nơi khách hàng có thể dành thời gian như chính trong ngôi nhà của mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để AEON MALL Huế trở thành một cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cộng đồng địa phương và một TTTM được yêu thích trong nhiều năm tới, bằng cách thắt chặt mối quan hệ và gắn kết với cuộc sống của cộng đồng địa phương.”

Ông Ohno Keiji – Chủ tịch Công ty cổ phần AEON MALL

Đến với AEON MALL Huế, khách hàng không chỉ tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ chất lượng từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, mà còn có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị với các sự kiện và cụm trang trí độc đáo.

AEON MALL Huế là nơi khách hàng không chỉ tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ chất lượng từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, mà còn có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị với các sự kiện và cụm trang trí độc đáo

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm để khách hàng thỏa sức khám phá cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp như: không gian ẩm thực và giải trí bất tận, vườn hoa lớn và rực rỡ tại mặt trước TTTM, khu vực Food court, khu vực nghỉ ngơi chung tràn ngập cây xanh lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên của Huế, khu ẩm thực tại tầng 4 – NGON Center còn mang đến tầm nhìn rộng rãi hướng về toàn cảnh thành phố…

Người dân Cố đô Huế hào hứng trải nghiệm địa điểm mua sắm và giải trí mới

AEON MALL Huế đi vào hoạt động đánh dấu cột mốc quan trọng của AEONMALL Việt Nam khi mở rộng hoạt động tại 3 miền Bắc – Trung – Nam. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, AEONMALL Việt Nam không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị xã hội, đồng hành cùng địa phương, xây dựng cộng đồng bền vững trong tương lai.

24.09.21_AMVN_Thông cáo báo chí_Lễ Khai trương TTTM AEON MALL Huế