Ngày 24/12/2020, Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân – được đầu tư, phát triển và vận hành bởi Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam – chính thức tổ chức Lễ khai trương trong sự háo hức chào đón của người dân đất Cảng. Không chỉ nhận được sự quan tâm rất lớn của người dân thành phố Hải Phòng, Lễ Khai trương TTTM thứ 6 của Tập đoàn AEON tại Việt Nam còn nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo Trung ương và địa phương.

Lễ khai trương TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã diễn ra thành công tốt đẹp

Là TTTM đầu tiên tại Hải Phòng được đầu tư, phát triển và vận hành bởi AEONMALL Việt Nam, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ là điểm đến nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí lên một tầm cao mới, cũng như thay đổi thói quen của người dân. Mục tiêu cuối cùng chính là hướng đến một phong cách sống sôi động hơn cho người dân Hải Phòng và các khu vực lân cận.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Tùng – Phó Bí thư Thành ủy Hải Phòng, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng chia sẻ: “Với sự nỗ lực của Thành phố và sự góp sức của các doanh nghiệp Nhật Bản, hiện nay Hải Phòng đã trở thành điểm sáng kinh tế -xã hội, là trung tâm của vùng Duyên Hải – Bắc Bộ, với hệ thống giao thông kết nối vùng đã được đầu tư và hiện đại, chính vì vậy Tập đoàn AEON Nhật Bản đã lựa chọn và đầu tư TTTM. Thành phố luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn AEON để quá trình xây dựng TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân diễn ra đúng thời gian kỳ vọng. Việc hoạt động của TTTM AEON MALL là 1 trong những hoạt động tiền đề để đưa Hải Phòng thành TTTM và du lịch của cả nước; lĩnh vực du lịch và thương mại của Hải Phòng sẽ sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Đồng thời AEON MALL giải quyết việc làm cho 3000 lao động, cải thiện đời sống nhân dân thành phố Hải Phòng, đặc biệt chứng minh quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Nhật Bản và Việt Nam nói chung và TP. Hải Phòng nói riêng”.

Phó Bí thư Thành ủy Hải Phòng, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng, Ông Nguyễn Văn Tùng chia sẻ tại buổi lễ khai trương

Ông Tamai Mitsugu – Giám đốc điều hành AEON MALL khu vực Đông Nam Á chia sẻ:

“Sự kiện khai trương lần này đánh dấu sự ra đời của TTTM lớn nhất Hải Phòng, chúng tôi tin rằng trong thời gian tới, TTTM sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn mới của Thành phố. TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được thiết kế thành 5 khu không gian chính mô tả những đặc trưng của thành phố Hải Phòng với mong muốn sau khi ra về, những khoảng không gian vui vẻ và phong cách sống náo nhiệt của thành phố sẽ đọng lại trong ký ức của quý khách hàng”.

Ông Tamai Mitsugu – Giám đốc điều hành AEON MALL khu vực Đông Nam Á phát biểu tại buổi lễ

Đến với AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, khách hàng không chỉ tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ chất lượng từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng, mà còn có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị với các sự kiện và cụm trang trí độc đáo quanh năm.

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm để khách hàng thỏa sức khám phá cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp như: không gian ẩm thực và giải trí bất tận, vườn hoa lớn và rực rỡ tại mặt trước TTTM, gác lửng độc đáo mô phỏng hình ảnh con thuyền tại Phố Ẩm thực và đường hầm màu sắc tại khu vui chơi miễn phí tầng 3,.v.v…

Ông Nakagawa Tetsuyuki – TGĐ AEONMALL Việt Nam cho biết: Chúng tôi rất vui mừng vì chỉ sau 10 ngày chính thức mở cửa đón khách, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được người dân thành phố nhiệt tình chào đón và ủng hộ. AEONMALL Việt Nam đã và đang cố gắng mang những trải nghiệm phong cách Nhật Bản tới với người dân thành phố Hải Phòng. Các cán bộ nhân viên làm việc tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân cũng sẽ tận tâm quản lý và vận hành để trở thành một điểm đến an toàn, an tâm dành cho người dân đất Cảng, cùng phát triển bền vững với cộng đồng địa phương.

Trước đó, vào ngày 14/12, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân mở cửa chào đón khách. Ngay trong ngày đầu tiên mở cửa, TTTM ghi nhận con số kỷ lục người dân Hải Phòng đến trải nghiệm, tham quan và mua sắm. Điều này chứng tỏ sức hút của thương hiệu TTTM AEON MALL là rất lớn, cho thấy tập đoàn AEON Nhật Bản đã có những bước đi đúng đắn và thành công nhất định sau gần 10 năm tiến vào thị trường Việt Nam – một thị trường khó tính nhưng cũng đầy tiềm năng và sẽ còn tiếp tục phát triển trong thời gian tới.